Review sách Penbook Vật Lý 2023 của HOCMAI có thực sự tốt

5/5 - (1 bình chọn)

Hiện nay, trên thị trường đang bày bán tràn lan các loại sách ôn luyện thi THPT môn Vật lý gây nhiều hoang mang cho học sinh và phụ huynh. Nắm bắt được điều đó, Khóa Học Tốt xin giới thiệu tới các bạn cuốn sách luyện thi THPT quốc gia môn Vật lý được xem là hiệu quả nhất hiện nay qua bài review sách Penbook Vật Lý. Hi vọng sẽ giúp được các sĩ tử phần nào trong việc luyện thi.

Tham khảo thêm: 

sach-on-thi-tn-thpt-penbook

 

Review sách Penbook Vật Lý 2023 từ Khóa Học Tốt, học sinh và phụ huynh

Sách Penbook Vật Lý 2023 có tốt không? Đây là câu hỏi được rất nhiều bạn gửi đến cho Khóa Học Tốt. Để giải đáp thắc mắc đó cho các bạn, Khóa Học Tốt sẽ review chi tiết về cuốn sách Penbook Lý này ngay sau đây.

Tác giả của sách PENBOOK Vật Lý là ai?

Thầy giáo Đỗ Ngọc Hà chắc hẳn là cái tên quen thuộc với các bạn học sinh luyện thi THPT hay học thêm môn tiếng Vật Lý phải không nào. Thầy hiện đang công tác tại Viện Vật lý thuộc Viện Hàn lâm Khoa học & Công nghệ Việt Nam và là giáo viên Vật lý nổi tiếng tại Hà Nội. Nhiều học sinh của thầy đã trở thành Thủ khoa, Á khoa của nhiều trường Đại học danh tiếng.


Bên cạnh Thầy Đỗ Ngọc Hà (chủ biên) còn có sự hỗ trợ từ hai giáo viên vật lý nổi tiếng khác là Thầy Nguyễn Thành Nam và thầy Nguyễn Ngọc Hải cùng chuyên gia Thiều Thị Dung của HOCMAI. Tóm lại Khóa Học Tốt đánh giá đội ngũ tác giả của cuốn sách Penbook Vật Lý rất uy tín.

Hình thức của sách PENBOOK Vật Lý 2023

Về hình thức, cuốn sách Penbook Vật Lý có thiết kế đẹp mắt, bìa sách sách khá dày, giấy rất xịn, trắng, mịn, chữ in rõ. Sách dày với hơn 300 trang, cao 27cm và chiều ngang là 19cm nên cảm giác cầm nắm chắc và tay. 

sach-luyen-thi-tot-nghiep-thpt-penbook-ly

Điểm mạnh của sách Penbook Anh 2023

  • Bài tập được biên soạn lại theo các dạng bài có trong đề thi Vật Lý thật, qua đó học sinh dễ dàng nhận diện dạng bài và biết cách giải quyết nhanh chóng.
  • Cấu trúc đề thi trong sách Penbook Lý được mô phỏng lại và chuẩn hóa theo cấu trúc đề thi TN THPT chính thức của bộ.
  • Được tặng kèm thêm 10 đề thi Vật Lý trong phòng tự luyện của HOCMAI cùng với 30 video chữa chi tiết các dạng bài tập.
  • Cuốn sách lấy nguồn tham khảo uy tín: Đề thi chính thức, đề thi minh họa, đề thi thử của bộ; đề thi thử của các trường chuyên,…

Đặc biệt, sách Penbook Vật Lý đều được biên soạn, điều chỉnh lại để phù hợp với đề thi TN THPT môn Vật Lý do bộ GD&ĐT công bố. Vậy nên các bạn yên tâm về nội dung, kiến thức của cuốn sách này nhé!

Một số review sách Penbook Vật Lý 2023 từ phụ huynh và học sinh

Khóa Học Tốt đã tìm hiểu, xem các đánh giá của các bạn học sinh và phụ huynh trên các diễn đàn học tập, các sàn thương mại điện tử. Sau khi mua và sử dụng, đa số mọi người đều đánh giá tốt về bộ sách này. Cùng tìm hiểu một số đnahs giá do Khóa Học Tốt thu thập được ngay dưới đây: 

review-penbook-vat-ly-1

Có một số đánh giá 3 hoặc 4 sao do khấu đóng gói chưa kĩ hoặc đơn vị vận chuyển làm trầy hay cong sách.

 

Sách Luyện Đề Thi Tốt Nghiệp THPT Penbook Vật Lý có giá bao nhiêu?

Giá bán sách Luyện Đề Thi Tốt Nghiệp THPT Penbook Vật Lý sau trang bìa là 225.000 đồng. Được tặng thêm quà khi mua sách gồm: Video giải bài tập + Đề tự luyện trên phòng luyện thi của HOCMAI.

Khóa Học Tốt thấy có khá nhiều bạn đánh giá rằng giá gốc của sách hơi cao. Tuy nhiên, các bạn hoàn toàn có thể mua được cuốn sách này với mức giá rẻ hơn rất nhiều khi có rất nhiều đợt giảm giá cuốn sách này trên các sàn thương mại điện tử như Lazada, Tiki, Shopee, Hocmai Book,.. Hoặc có thể mua chung cùng với bạn của mình hay mua combo theo khối học để được được nhận giá ưu đãi cực hấp dẫn nhé! Ví dụ như combo khối A1 dưới đây:

review-penbook-vat-ly-7

>>NHẬN ƯU ĐÃI MUA SÁCH PENBOOK VẬT LÝ NGAY<<<

 

Nội dung chi tiết sách Penbook Vật Lý 2023

Sách Luyện Đề Thi Tốt Nghiệp THPT Penbook Vật Lý có nội dung chính gồm 2 phần:

– Phần 1: 30 dạng bài Vật Lý thường gặp trong đề thi TN THPT

review-penbook-vat-ly-8

– Phần 2: Đề thi Vật lý TN THPT tham khảo

  • 20 Đề thi
  • Hướng dẫn giải chi tiết 20 đề

Kết luận

Theo như tìm hiểu và đánh giá chi tiết của Khóa Học Tốt, Luyện Đề Thi Tốt Nghiệp THPT Penbook Vật Lý là cuốn sách hay, rất đáng để các bạn đầu tư ôn luyện. Đọc thử sách PENBOOK Vật Lý ngay TẠI ĐÂY!

 

Trên đây là bài viết review sách Penbook Vật Lý 2023 chi tiết của Khóa Học Tốt theo yêu cầu của các bạn học sinh. Nếu muốn chúng tôi review chi tiết về về cuốn sách nào khác, hãy để lại bình luận dưới bài viết này nhé!