Review sách Penbook Anh 2023 | Giá tốt nhất

5/5 - (1 bình chọn)

Thời gian đếm ngược khi Kỳ thi TN THPT được tổ chức đang ngày càng gần, vậy các bạn đã ôn luyện thi đến đâu rồi. Trong bài viết hôm nay, Khóa Học Tốt sẽ review sách Penbook Anh 2023 của Hệ thống giáo dục HOCMAI đến các bạn học sinh cùng quý phụ huynh. Cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Tham khảo thêm: Review sách Luyện Đề Thi Tốt Nghiệp THPT PENBOOK (HOCMAI)

sach-on-thi-tn-thpt-penbook

Review sách Penbook Anh 2023 từ Khóa Học Tốt, học sinh và phụ huynh

Sách Penbook Anh 2023 có tốt không? Đây là câu hỏi được rất nhiều bạn học sinh gửi đến cho Khóa Học Tốt. Sau đây, Khóa Học Tốt sẽ review chi tiết về cuốn sách Penbook Anh này nhé!

Tác giả của sách PENBOOK Anh 2023 là ai?

Cô giáo Nguyễn Thanh Hương hay Hương Fiona chắc hẳn là cái tên quen thuộc với các bạn luyện thi THPT môn tiếng Anh phải không nào. Với kinh nghiệm nhiều năm giảng dạy và ôn luyện, cô luôn đưa ra những kiến thức trọng tâm, phù hợp với xu hướng ra đề thi Tiếng Anh các năm. Chính vì vậy, rất nhiều học sinh của cô đã đạt được thành tích cao trong kỳ thi TN THPT và đỗ vào các trường Đại học uy tín, top đầu trên cả nước.

Bên cạnh cô Hương Fiona là chủ biên của cuốn sách, các đề tự luyện còn có sự hỗ trợ từ giáo viên và chuyên gia của HOCMAI là cô giáo Đặng Thảo Trang và Diễn Lê. Tóm lại Khóa Học Tốt đánh giá tác giả của cuốn sách Penbook Anh rất uy tín các bạn ạ!

Hình thức của sách PENBOOK Anh 2023

Về hình thức, cuốn sách Penbook Tiếng Anh có thiết kế khá đẹp, bắt mắt, bìa sách là màu đỏ. Sách dày với 400 trang, cao 26,5 cm và chiều ngang là 19cm nên cảm giác cầm nắm khá nặng tay. Mục lục chi tiết, đầy đủ và chữ viết cũng rất rõ ràng.

review-penbook-anh-1

Điểm mạnh của sách Penbook Anh 2023:

  • Tổng hợp đầy đủ kiến thức trọng tâm môn Tiếng Anh cấp THPT.
  • Bài tập được biên soạn lại dựa theo các dạng bài có trong đề thi Tiếng Anh thật, qua đó học sinh dễ dàng nhận diện dạng bài và biết cách giải quyết nhanh chóng.
  • Cấu trúc đề thi trong sách Penbook Anh được mô phỏng lại và chuẩn hóa theo cấu trúc đề thi TN THPT chính thức của bộ.
  • Có dịch nghĩa từ tiếng anh sang tiếng việt + Giải thích chi tiết phương pháp tư duy giải cho từng dạng.
  • Được tặng thêm 10 đề thi tiếng anh trong phòng tự luyện của HOCMAI cùng với 30 video chữa các dạng bài tập.

Đặc biệt, sách Penbook Anh vào mỗi năm sẽ được biên soạn, điều chỉnh lại để phù hợp với đề thi môn Tiếng Anh TN THPT do bộ GD&ĐT công bố. Đây là điều người đọc rất thích và không có nhiều bộ sách hiện tại trên thị trường có thể làm được.

Một số review sách Penbook Anh 2023 từ phụ huynh và học sinh

Để chắc chắn hơn về những nhận định, đánh giá của mình, Khóa Học Tốt đã tham khảo qua các đánh giá từ khách hàng trên những sàn thương mại điện tử có bán cuốn sách Penbook Tiếng Anh này. Đa số đều là những đánh giá 5 sao và số lượng sách bán ra đều cao.

Sau đây là một số đánh giá về sách Penbook Tiếng Anh do Khóa Học Tốt thu thập được:

Có một số đánh giá 3 hoặc 4 sao do đơn vị vận chuyển làm trầy hay cong sách, còn nội dung sách ổn và được đánh giá khá cao các bạn nhé.

 

Sách Penbook Anh có giá bao nhiêu?

Giá bán của sách Luyện Đề Thi Tốt Nghiệp THPT Penbook Anh sau trang bìa là 225.000 đồng. Ngoài kiến thức trong sách các bạn còn được tặng thêm Video giải bài tập + Đề tự luyện nữa thì theo Khóa Học Tốt, với mức giá này để bỏ ra mua sách là ổn.

review-penbook-anh-2

Tuy nhiên, các bạn hoàn toàn có thể mua được cuốn sách này với giá hời hơn, rẻ hơn rất nhiều khi có rất nhiều đợt khuyến mãi, giảm giá cuốn sách này trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki, Hocmai Book,.. Hoặc mua chung với bạn hay mua combo theo khối để được nhận giá ưu đãi.

>NHẬN ƯU ĐÃI MUA SÁCH PENBOOK TIẾNG ANH NGAY<<<

 

Nội dung chi tiết sách Luyện Đề Thi Tốt Nghiệp THPT Penbook Anh 2023

Sách Luyện Đề Thi Tốt Nghiệp THPT Penbook Anh có nội dung gồm 2 phần:

– Phần 1: Kiến thức Tiếng Anh trọng tâm ôn thi TN THPT: 

  • Ngữ Âm và Trọng âm
  • Ngữ pháp
  • Từ vựng 

review-penbook-anh-8

– Phần 2: Đề thi Tiếng Anh TN THPT tham khảo

  • 20 Đề thi
  • Hướng dẫn giải chi tiết 20 đề

 

Kết luận

Theo Khóa Học Tốt, Luyện Đề Thi Tốt Nghiệp THPT Penbook Tiếng Anh là cuốn sách hay, rất đáng để các bạn học sinh đầu tư ôn luyện. Các bạn có thể đọc thử sách PENBOOK Anh TẠI ĐÂY!

 

Trên đây là bài viết review sách Penbook Anh 2023 chi tiết của Khóa Học Tốt theo yêu cầu của các bạn. Nếu muốn chúng tôi review về cuốn sách nào khác, hãy để lại bình luận ở cuối bài viết này nhé. Hẹn gặp lại các bạn ở các bài viết sau.