Review sách Penbook Văn 2023 đầy đủ và chi tiết nhất

5/5 - (1 bình chọn)

Để làm bài tốt và đạt điểm số cao môn Ngữ Văn trong kỳ thi TN THPT Quốc Gia không phải là điều dễ dàng. Mặc dù trên trị trường hiện nay, các sách luyện thi Ngữ Văn khá phổ biến, phong phú nhưng để tìm ra được một cuốn sách phù hợp với bản thân thật không đơn giản. Trong bài viết này, Khóa Học Tốt sẽ review sách Penbook Văn 2023 – Cuốn sách đang HOT nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng sẽ giúp cho các sĩ luyện thi đạt hiệu quả tốt hơn.

Tham khảo thêm: 

sach-on-thi-tn-thpt-penbook

 

Review sách Penbook Văn 2023 từ Khóa Học Tốt, học sinh và phụ huynh

Sách Penbook Ngữ Văn 2023 có tốt không? Sau đây, Khóa Học Tốt sẽ review chi tiết về cuốn sách Penbook Văn này cho các bạn nhé!

Hình thức của sách PENBOOK Ngữ Văn 2023

Về hình thức, cuốn sách Penbook Văn có thiết kế nhỏ gọn nhất trong bộ sách Penbook. Nếu mỗi cuốn khác có số trang trung bình là 400 thì Penbook Văn chỉ có hơn 200 trang thôi các bạn nhé!

sach-luyen-thi-tot-nghiep-thpt-penbook-ngu-van

Vẫn là thiết kế bắt mắt, bìa khá dày, đẹp, giấy rất xịn, trắng và mịn hình như để chống loá mắt, chữ viết rõ. Chiều cao sách 26,5 cm và chiều ngang là 19cm nên cảm giác cầm nắm khá chắc tay. À riêng điểm đặc biệt là mục lục của cuốn Penbook Văn sẽ nằm ở cuối sách chứ không phải mấy trang đầu như các cuốn khác trong bộ Penbook.

Điểm mạnh của sách Penbook Ngữ Văn 2023:

  • Hệ thống lại kiến thức bộ môn Ngữ Văn theo dạng bảng biểu, sơ đồ tư duy, hình ảnh + giải thích giúp người học dễ gợi nhớ, liên tưởng đến nội dung bài học.

review-penbook-van-6

  • Bài tập được biên soạn lại dựa theo những dạng bài xuất hiện trong đề thi Văn thật. Có phân tích, hướng dẫn chi tiết phương pháp làm bài hiệu quả cho từng dạng bài đồng thời bổ sung những phương pháp tư duy cũng như các kỹ năng cần thiết để giải nhanh, chính xác từng dạng

Đặc biệt, sách Penbook Văn vào mỗi năm sẽ được biên soạn, điều chỉnh lại để phù hợp với đề thi môn Ngữ Văn TN THPT do bộ GD&ĐT công bố. Đây là điều người đọc rất thích và chưa có nhiều bộ sách hiện tại có thể làm được trên thị trường .

Điểm yếu của sách Penbook Ngữ Văn 2023:

Khi mua sách Penbook Ngữ Văn, các bạn sẽ không được tặng kèm video chữa bài + Đề tặng thêm trên phòng luyện của nền tảng HOCMAI như những cuốn trong bộ sách Penbook khác.

Một số review sách Penbook Văn từ phụ huynh và học sinh

Sau đây là một số review về sách Penbook Ngữ Văn từ chính người mua và sử dụng do Khóa Học Tốt thu thập được trên các sàn thương mại điện tử và diễn đàn, các bạn có thể tham khảo thêm tại đây:

review-penbook-van-1

Có một số đánh giá 3 hoặc 4 sao do lỗi của đơn vị vận chuyển làm trầy hay cong sách hoặc có những bạn đánh giá rằng sách vẫn còn mấy văn bản lớp 11 cũ và chưa được chi tiết về nội dung. Nhưng theo đánh giá của Khóa Học Tốt thì sách tập trung về luyện đề nên nội dung sách khá ổn, nên chúng tôi đánh giá khá cao các bạn nhé.

 

Sách Luyện Đề Thi Tốt Nghiệp THPT Penbook Văn có giá bao nhiêu?

Sách Luyện Đề Thi Tốt Nghiệp THPT Penbook Văn có giá bán sau trang bìa là 225.000 đồng. Tuy nhiên các bạn hoàn toàn có thể mua được cuốn sách này với rẻ hơn rất nhiều khi có rất nhiều đợt giảm giá, khuyến mãi + freeship trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki, Hocmai Book,.. Hoặc mua chung với bạn hay mua combo sách theo khối để được nhận giá tốt.

Nếu bạn mua sách Penbook 2022 thì sẽ có giá là 50.000 đồng thôi nhé! Tuy nhiên mua bản 2023 mới nhất đúng không mọi người ^-^

>>NHẬN ƯU ĐÃI MUA SÁCH PENBOOK NGỮ VĂN NGAY<<<

 

Nội dung chi tiết sách Luyện Đề Thi Tốt Nghiệp THPT Penbook Ngữ Văn 2023

Sách Luyện Đề Thi Tốt Nghiệp THPT Penbook Ngữ Văn có nội dung gồm 3 phần chính:

– Phần 1: Tóm tắt kiến thức Ngữ Văn 

  • Tiếng Việt
  • Tập làm văn
  • Văn bản văn học: Dân gian, Trung đại, Hiện đại.

review-penbook-van-7

– Phần 2: Luyện đề với 25 đề thi

– Phần 3: Hướng dẫn giải chi tiết từng đề

Kết luận

Theo đánh giá của Khóa Học Tốt, Luyện Đề Thi Tốt Nghiệp THPT Penbook Ngữ Văn là cuốn sách hay, rất đáng để các bạn học sinh đầu tư ôn luyện thi tốt nghiệp THPT hay các bạn lớp 12 muốn học văn tốt hơn. Các bạn có thể đọc thử sách PENBOOK Ngữ Văn TẠI ĐÂY!

 

Trên đây là bài viết review sách Penbook Văn 2023 chi tiết của Khóa Học Tốt theo yêu cầu của các bạn. Mong rằng với những đánh giá của chúng tôi sẽ giúp các bạn lựa chọn tài liệu chính xác và ôn tập hiệu quả hơn. Hẹn gặp lại các bạn ở các bài viết tiếp theo nhé!