Review sách Penbook Toán 2023 (HOCMAI) – Penbook Toán có tốt không?

5/5 - (1 bình chọn)

Kỳ thi tốt nghiệp THPTQG đang đếm ngược từng ngày đối với các bạn học sinh trên toàn quốc. Đây cũng là khoảng thời gian nhiều bạn học sinh tìm kiếm những cuốn sách vừa có thể ôn tập, vừa có thể luyện đề. Hiểu được điều đó, Khóa Học Tốt sẽ giới thiệu đến các sĩ tử một cuốn sách đang “HOT” nhất hiện nay. Nào chúng ta cùng review sách Penbook Toán 2023 ngay sau đây!

Tham khảo thêm: 

sach-on-thi-tn-thpt-penbook

 

Review sách Penbook Toán 2023 từ Khóa Học Tốt, học sinh và phụ huynh

Đầu tiên, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về profile khủng từ đội ngũ tác giả sản xuất nên cuốn sách này nhé!

Tác giả của sách PENBOOK Hóa Học là ai?

Từng là một kỹ sư tốt nghiệp tại Đại học Bách Khoa Hà Nội nhưng với đam mê giảng dạy, thầy Nguyễn Thanh Tùng đã từ bỏ ngành nghề được đào tạo bài bản để nỗ lực trở thành một giáo viên dạy toán và đến nay đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong luyện thi Đại học.

Là tác chủ biên của cuốn sách Penbook Toán, thầy Nguyễn Thanh Tùng đã có chia sẻ như sau:

Cùng thầy Nguyễn Thanh Tùng hợp tác để xuất bản cuốn sách Penbook Toán còn có các giáo viên dạy toán nổi tiếng trên toàn quốc hiện nay là thầy Lê Bá Trần Phương, thầy Lê Anh Tuấn, thầy Nguyễn Bá Tuấn, thầy Chu Văn Hà và Thầy Vũ Hồng Quy. Với đội ngũ tác giả như trên, chắc chắn chúng ta không cần bàn cãi gì về chất lượng chuyên môn hay kiến thức trong cuốn sách Penbook Toán phải không nào!

Hình thức của sách PENBOOK Toán 2023

Về hình thức, cuốn sách Penbook Toán có thiết kế đẹp mắt với bìa sách màu xanh, màu in đẹp và rõ nét. Đây là cuốn sách dày nhất trong bộ Penbook với hơn 400 trang sách, giấy xịn, trắng và mịn, chữ, hình in rõ. Chiều cao 27cm và chiều ngang là 19cm mang lại cảm giác cầm nắm chắc tay cho người dùng. 

sach-luyen-thi-tot-nghiep-thpt-penbook-toan

Theo như trải nghiệm khi sử dụng của Khóa Học Tốt, cuốn sách Penbook Toán có một số điểm mạnh gồm:

  • Những dạng bài trong sách đều được biên soạn dựa theo các dạng bài thường xuất hiện, có trong đề thi TN THPT – Môn Toán những năm gần đây và đề mới nhất do bộ GD&ĐT công bố. Mỗi dạng bài sẽ bao gồm phần “Kiến thức trọng tâm” và “Hướng dẫn giải bài tập”, liệt kê đầy đủ tất cả các công thức, tóm tắt kiến thức kèm ví dụ và lời giải chi tiết giúp người đọc dễ dàng ôn tập.
  • Các đề thi thử tham khảo từ các đề minh họa, đề thi thử của Bộ công bố và tham khảo thêm từ các đề thi thử của bộ giáo dục các tỉnh, các trường chuyên trên cả nước. 
  • Các đề thi bám sát cấu trúc, có đủ 4 mức độ NB-TH-VD và VDC giúp học sinh ôn luyện được cả mức điểm 9-10.
  • Được tặng kèm 30 videos hướng dẫn giải các dạng toán điển hình + 10 đề thi tự luyện thêm.

Đặc biệt, sách Penbook Toán vào mỗi năm sẽ được biên soạn, điều chỉnh lại để phù hợp hơn với đề thi TN THPT môn Toán do bộ GD&ĐT công bố. Đây là điểm mạnh mà ít có bộ sách ôn thi nào làm được.

Trên đây là những nhận định, đánh giá mang tính chủ quan của Khóa Học Tốt, để chắc chắn hơn chúng tôi đã tham khảo, tìm thêm các đánh giá của phụ huynh cùng học sinh đã sử dụng cuốn sách Penbook Toán này. Cùng tham khảo ngay sau đây nhé!

Một số review sách Penbook Toán 2023 từ phụ huynh và học sinh

Sau đây là một số đánh giá về sách Penbook Toán do Khóa Học Tốt thu thập được:

review-penbook-toan-1

Ngoài những đánh giá 5 sao, có một số đánh giá 3 hoặc 4 sao chủ yếu do đơn vị vận chuyển đã làm trầy, bẩn hay cong sách, còn nội dung sách được đánh giá khá cao các bạn nhé! Cũng bởi vậy, có thể nói Penbook Toán là cuốn sách bán chạy nhất trong bộ luyện thi TN THPT Penbook của HOCMAI. 

Sách Luyện Đề Thi Tốt Nghiệp THPT Penbook Toán có giá bao nhiêu?

Cuốn sách Luyện Đề Thi Tốt Nghiệp THPT Penbook Toán có giá bán sau trang bìa là 225.000 đồng. Có thể đây sẽ là mức giá khá cao với nhiều bạn, tuy nhiên nếu tính thêm những quà tặng cùng dịch vụ kèm theo khi mua sách thì giá này khá ổn. 

review-penbook-toan-6

Tuy nhiên, các bạn có thể mua được cuốn sách này với mức giá rẻ hơn rất nhiều khi mua vào những đợt khuyến mãi, giảm giá ở trên Shopee, Lazada, Tiki,.. Hoặc nhận giá ưu đãi khi mua chung cùng với bạn bè số lượng lớn hay mua combo sách theo khối học.

>>NHẬN ƯU ĐÃI MUA SÁCH PENBOOK TOÁN NGAY<<<

 

Nội dung chi tiết sách Penbook Toán 2023

Sách Luyện Đề Thi Tốt Nghiệp THPT Penbook Toán có nội dung chính gồm 3 phần tương tự như những cuốn sách trong bộ Penbook khác:

– Phần 1: Các dạng bài Toán thường xuất hiện trong đề thi: Gồm 24 dạng

review-penbook-toan-7

– Phần 2: Luyện làm đề qua 20 đề thi Toán TN THPT 

– Phần 3: Hướng dẫn giải chi tiết 20 đề thi Toán TN THPT 

Xem thầy Lê Anh Tuấn giới thiệu chi tiết về sách PENBOOK Toán tại đây:

Kết luận

Luyện Đề Thi Tốt Nghiệp THPT Penbook Toán là một cuốn sách hay, rất cần thiết và đáng để các bạn sĩ tử đầu tư để ôn tập, luyện thi chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi TN THPT. Các bạn có thể đọc thử sách PENBOOK Toán TẠI ĐÂY!

 

Trên đây là bài viết review sách Penbook Toán 2023 chi tiết của Khóa Học Tốt theo yêu cầu của các bạn. Nếu như bạn còn có băn khoăn gì về nội dung cuốn sách này hay muốn chúng tôi đánh giá về một cuốn sách khác. Hãy để lại bình luận tại phần bình luận cuối bài viết này nhé!