Review sách Penbook Hóa Học 2023 chi tiết nhất

5/5 - (1 bình chọn)

Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia là kỳ thi quan trọng hàng đầu mà các sĩ tử trên cả nước đều phải tham gia. Trước những thay đổi liên tục từ Bộ Giáo dục, việc tìm một cuốn sách phục vụ tốt nhất cho việc luyện thi là điều vô cùng quan trọng với các sĩ tử. Đặc biệt là bộ môn Hóa học thì việc đạt được điểm số tuyệt đối như đề thi hiện nay là điều vô cùng khó khăn. Bài viết Review sách Penbook Hóa Học 2023 dưới đây sẽ giúp cho các bạn có thêm lựa chọn để ôn luyện Hóa tốt và hiệu quả hơn.

Tham khảo thêm: 

sach-on-thi-tn-thpt-penbook

 

Review sách Penbook Hóa Học 2023 từ Khóa Học Tốt, học sinh và phụ huynh

Sách Penbook Học Học 2023 có tốt không? 

Có nên ôn luyện môn Hóa theo sách Penbook của HOCMAI không?,… 

Đây là câu hỏi được rất nhiều bạn học sinh và phụ huynh gửi đến cho Khóa Học Tốt. Để có thể giải đáp các thắc mắc đó cho các bạn học sinh, Khóa Học Tốt sẽ review chi tiết về cuốn sách Penbook Hóa này ngay sau đây.

Tác giả của sách PENBOOK Hóa Học là ai?

Thầy Vũ Khắc Ngọc tốt nghiệp chuyên ngành Hóa học tại trường ĐH Khoa học Tự nhiên (ĐH Quốc gia Hà Nội). Trước khi gắn bó với nghề nhà giáo, thầy từng là cán bộ nghiên cứu của phòng Hóa sinh Protein – Viện Công nghệ Sinh học – Viện KH&CN Việt Nam.

Trong giảng dạy, thầy rất nổi tiếng trên mạng xã hội với hàng loạt các bài giảng livestream dạy Hóa miễn phí cũng như là một thành viên trong đội ngũ giáo viên của hocmai.vn.

Ngoài hoạt động giảng dạy, thầy Ngọc còn xuất bản một số cuốn sách liên quan đến dạy học và luyện thi môn Hóa học. Trong đó có PENBOOK Luyện đề thi tốt nghiệp THPT Hóa Học.


Bên cạnh Thầy Vũ Khắc Ngọc (chủ biên) còn có sự hỗ trợ từ các giáo viên Hóa Học nổi tiếng của HOCMAI là thầy Nguyễn Ngọc Anh, thầy Phạm Thắng, Thầy Bùi Quốc Tuấn và cô Trần Thị Phương Thanh. Từ những thông tin trên, Khóa Học Tốt đánh giá đội ngũ tác giả của cuốn sách Penbook Hóa Học rất uy tín.

Hình thức của sách PENBOOK Hóa Học 2023

Về hình thức, cuốn sách Penbook Hóa Học có thiết kế đẹp mắt như những cuốn Penbook khác, bìa sách sách khá dày, giấy rất xịn, trắng và mịn, chữ in rõ. Sách dày tầm 350 trang, cao 27cm và chiều ngang là 19cm nên mang lại cảm giác cầm nắm khá chắc tay.

sach-luyen-thi-tot-nghiep-thpt-penbook-hoa

Điểm mạnh của sách Penbook Hóa Học 2023

Theo như những trải nghiệm của Khóa Học Tốt khi sử dụng, có một số điểm mạnh  cuốn sách này chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn:

  • Các dạng bài có trong sách được biên soạn dựa theo những dạng bài thường xuất hiện trong đề thi TN THPT – Môn Hóa Học những năm gần đây và đề mới nhất do bộ GD&ĐT công bố. Mỗi dạng sẽ có bảng tóm tắt kiến thức, công thức và ví dụ kèm lời giải chi tiết khá dễ hiểu và dễ ôn tập.
  • Cấu trúc các nộ đề thi trong sách Penbook Hóa được mô phỏng lại và chuẩn hóa theo đề thi TN THPT chính thức do bộ công bố.
  • Được tặng thêm 10 đề thi Hóa Học trong phòng tự luyện của HOCMAI kèm theo 30 video chữa các dạng bài tập Hóa Học.

Đặc biệt, sách Penbook Hóa Học vào mỗi năm sẽ được biên soạn, điều chỉnh lại để phù hợp với đề thi  TN THPT môn Hóa Học do bộ GD&ĐT công bố. Đây là điểm cộng rất lớn đấy nhé!

Một số review sách Penbook Hóa Học 2023 từ phụ huynh và học sinh

Để chắc chắn hơn về những nhận định, đánh giá trên, Khóa Học Tốt đã tham khảo thêm các đánh giá từ chính khách hàng đã mua và sử dụng cuốn sách Penbook Hóa Học này trên các sàn thương mại điện tử. Đa số đều là những đánh giá 5 sao và số lượng sách được bán ra đều cao.

Sau đây là một số đánh giá về sách Penbook Hóa Học do Khóa Học Tốt thu thập được:

review-penbook-hoa-2

Ngoài những đánh giá 5 sao, có một số đánh giá 3 hoặc 4 sao chủ yếu do đơn vị vận chuyển đã làm trầy hay cong sách, còn nội dung sách được đánh giá khá cao các bạn nhé!

 

Luyện Đề Thi Tốt Nghiệp THPT Penbook Hóa Học có giá bao nhiêu?

Giá bán của cuốn sách Luyện Đề Thi Tốt Nghiệp THPT Penbook Hóa Học sau trang bìa là 225.000 đồng. Nhiều bạn có đánh giá rằng đây là mức giá khá cao, tuy nhiên nếu tính thêm các quà tặng cùng dịch vụ kèm theo khi mua sách thì Khóa Học Tốt thấy rất đáng. Quà tặng bao gồm: 30 Video giải các dạng bài tập + 10 Đề tự luyện trên phòng luyện đề của HOCMAI giúp học sinh thực chiến cũng như luyện tâm lý.

review-penbook-hoa-6

Tuy nhiên, chúng ta hoàn toàn có thể mua cuốn sách này với giá rẻ hơn rất nhiều khi chờ các đợt khuyến mãi, giảm giá trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki,.. Hoặc mua chung với bạn bè hay mua combo sách theo khối học để được nhận giá ưu đãi.

>>NHẬN ƯU ĐÃI MUA SÁCH PENBOOK HÓA HỌC NGAY<<<

 

Nội dung chi tiết sách Penbook Hóa Học 2023

Sách Luyện Đề Thi Tốt Nghiệp THPT Penbook Hóa Học có nội dung gồm 3 phần tương tự như những cuốn Penbook khác:

– Phần 1: Các dạng bài Hóa thường gặp trong đề thi 

– Phần 2: Luyện làm đề qua 20 đề thi Hóa TN THPT 

– Phần 3: Hướng dẫn giải chi tiết 20 đề thi Hóa TN THPT 

Kết luận

Sách Luyện Đề Thi Tốt Nghiệp THPT Penbook Hóa Học là cuốn sách hay, rất cần thiết và đáng để các bạn học sinh đầu tư ôn luyện, chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi TN THPT. Các bạn có thể đọc thử sách PENBOOK Hóa Học TẠI ĐÂY!

 

Trên đây là bài viết Review sách Penbook Hóa Học 2023 chi tiết của Khóa Học Tốt theo yêu cầu của các bạn. Nếu bạn còn băn khoăn gì về cuốn sách này hay muốn chúng tôi review về cuốn sách khác. Hãy để lại bình luận ở cuối bài viết nhé!