Sách Penbook Hóa đọc thử miễn phí – Penbook Hóa 2023 PDF

5/5 - (1 bình chọn)

Tham khảo ngay sách Luyện Đề Thi Tốt Nghiệp THPT Penbook Hóa đọc thử (có bản PDF) của Khóa Học Tốt qua bài viết dưới đây!

Tham khảo thêm: Review sách Luyện Đề Thi Tốt Nghiệp THPT PENBOOK (HOCMAI)

1. Tại sao bạn nên lựa chọn sách Penbook Hóa?

“Làm thế nào để lựa chọn được một cuốn sách ôn thi THPT môn Hóa để vừa ôn tập và luyện thi hiệu quả, phù hợp với bản thân mình?”. Đây là một câu hỏi thường được các sĩ tử đặt ra cho Khóa Học Tốt. Và Penbook Hóa 2023 – Cuốn sách đáng để bạn đầu tư nhất vì những ưu điểm vượt trội sau:

  • Cuốn sách Penbook Hóa được biên soạn bởi những giáo viên nổi tiếng, có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ôn luyện thi tốt nghiệp THPT bộ môn Hóa Học như thầy Thầy Vũ Khắc Ngọc (chủ biên), thầy Nguyễn Ngọc Anh,…
  • Mỗi năm, Penbook môn Hóa Học sẽ được chỉnh sửa lại, cập nhật thêm để phù hợp hơn với chương trình học và cấu trúc đề thi của bộ GD&ĐT. 

sach-luyen-thi-tot-nghiep-thpt-penbook-hoa

  • Các dạng bài được biên soạn dựa theo những dạng bài xuất hiện nhiều trong đề thi TN THPT – Môn Hóa Học các năm gần đây và đề mới nhất do bộ GD&ĐT công bố. Mỗi dạng bài sẽ có bảng tóm tắt kiến thức, công thức cùng ví dụ cụ thể kèm lời giải chi tiết, dễ hiểu và dễ ôn tập.
  • Khi mua Penbook Hóa, bạn sẽ được tặng kèm 10 đề tự luyện + 30 videos hướng dẫn làm các dạng bài thường xuất hiện trong đề thi THPT giúp việc luyện đề Hóa tốt hơn, học sinh rèn luyện luyện kỹ năng tư duy, tăng tốc độ làm bài thi nhờ các phương pháp giải nhanh, độ chính xác cao.
  • Sách bản quyền và chất lượng cao: Sách Penbook Hóa được sản xuất và phát hành bởi NXB Đại Học QG Hà Nội với các quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt. Sách bản to, dày với kích thước 19x27cm, chất lượng giấy và mực in xịn, chữ và hình in rõ nét.

⇒ Chi tiết xem tại bài viết:  Review sách Luyện Đề Thi Tốt Nghiệp THPT Penbook Hóa

2. Sách Luyện Đề Thi Tốt Nghiệp THPT Penbook Hóa 2023 đọc thử – PDF

Bản đọc thử – Sách Luyện Đề Thi Tốt Nghiệp THPT Penbook Hóa 2023:

Bản-đọc-thử-PENBOOK-Hóa-học_page-0001

Hãy xem ngay bản PDF học thử sách PENBOOK HÓA: TẠI ĐÂY

>NHẬN ƯU ĐÃI MUA SÁCH PENBOOK HÓA NGAY<<<

 

Trên đây là Sách Luyện Đề Thi Tốt Nghiệp THPT Penbook Hóa đọc thử (có kèm bản PDF) do Khóa Học Tốt sưu tầm. Nếu kiến thức bộ môn Hóa Học của bạn chưa vững thì hãy nên tổng ôn ngay cùng sách Luyện Đề Thi Tốt Nghiệp THPT Penbook Hóa càng sớm càng tốt. Chúc các bạn chuẩn bị tốt để đạt được số điểm mình kỳ vọng trong kỳ thi TN THPT sắp tới.